Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Sáng hôm sau, sau khi chúng tôi đến một neo tại cảng

Sáng hôm sau, sau khi chúng tôi đến một neo tại cảng của Chequetan, chúng tôi đã gửi khoảng chín mươi người đàn ông của chúng tôi cũng được trang bị trên bờ; bốn mươi người trong số họ đã được lệnh hành quân vào nước này, như Trời đã được đề cập, và số còn lại năm mươi đã được sử dụng để trang trải các nước-nơi, và để ngăn chặn bất kỳ sự gián đoạn từ người bản xứ.

Ở đây chúng ta compleated dỡ hàng của Carmelo và Carmin, mà chúng tôi đã bắt đầu trên biển; đó là để nói, chúng tôi đã ra khỏi họ Indico, ca cao, và Cochineal, với một số sắt cho chấn lưu, mà là tất cả các mặt hàng chúng tôi nhằm mục đích bảo tồn, mặc dù họ không dẫn đến việc một phần mười của hàng hóa của họ. Ở đây cũng đã thống nhất, sau khi tham khảo ý kiến ​​trưởng thành, phá hủy giải thưởng của Tryal, cũng như Carmelo và Carmin, mà số phận đã được giải quyết trước khi vào. Thật vậy giải thưởng của Tryal là trong tình trạng tốt, và phù hợp với biển; nhưng như toàn bộ số phi đội trên tàu của chúng tôi không dẫn đến việc bổ sung của một tỷ lệ tư nhân của chiến tranh, chúng tôi thấy nó đã không thể chia chúng thành ba tàu mà không cần dựng mỗi của những tàu không có khả năng điều hướng trong an toàn thông qua các thời tiết giông bão, chúng tôi có lý do để mong đợi trên bờ biển của Trung Quốc, nơi mà chúng tôi cho là chúng ta nên đến khoảng thời gian của sự thay đổi của gió mùa. Những cân nhắc xác định commodore để tiêu diệt giải thưởng của Tryal, và để củng cố Gloucester với phần tốt nhất của phi hành đoàn. Và hậu quả của quyết tâm này, tất cả các cửa hàng trên tàu giải thưởng của Tryal đã được gỡ bỏ vào các tàu khác, và giải thưởng chính mình, với Carmelo và Carmin, đã được chuẩn bị để phá thủng với tất cả các chuyến thám hiểm chúng tôi là bậc thầy về; nhưng khó khăn chúng tôi đã theo trong việc cung cấp một cửa hàng nước (đã được đã được đề cập đến), cùng với việc sửa chữa cần thiết tạo trang bị của chúng tôi và không thể tránh khỏi các ngành nghề khác, đưa chúng tôi lên rất nhiều thời gian, {249} và tìm thấy chúng tôi như vậy bất ngờ việc làm, đó là gần cuối tháng trước khi chúng tôi đang ở trong một điều kiện để rời khỏi nơi đó.

Trong thời gian chúng tôi ở đây đã xảy ra một sự cố trong đó, như nó đã chứng minh các phương tiện thuyết phục bạn bè của chúng tôi ở Anh an toàn của chúng tôi, trong một thời gian họ đã tuyệt vọng, và sau đó là nghi ngờ về, tôi sẽ xin lại đặc biệt để đọc. Tôi đã quan sát, trong chương trước, mà từ cảng này Chequetan đã có nhưng một con đường dẫn qua rừng vào nước này. Chúng tôi tìm thấy nhiều này bị đánh đập, và từ đó đã bị thuyết phục rằng nó đã được nổi tiếng cho người dân. Khi nó đi vào mùa xuân đầu, và là con đường duy nhất mà người Tây Ban Nha có thể tiếp cận chúng tôi, chúng tôi, tại một số khoảng cách xa hơn vào mùa xuân đầu, chặt một số cây lớn, và đặt chúng một khi khác trên con đường; và tại barricadoe này, chúng tôi liên tục giữ một người bảo vệ. Chúng tôi ngoài việc ra lệnh cho người đàn ông của chúng tôi sử dụng trong nước để có vũ khí của họ đã sẵn sàng, và, trong trường hợp có báo động, hành quân ngay lập tức bài này. Và mặc dù ý định chính của chúng tôi ở đây là để ngăn chặn chúng tôi bị ảnh hưởng bởi các cuộc tấn công bất ngờ của con ngựa của đối phương, nhưng nó trả lời mục đích khác mà không phải là bản thân nó ít quan trọng hơn: đó là cản trở người dân của chúng tôi từ rải rác đơn lẻ vào quốc gia, nơi chúng tôi có lý do để tin rằng họ sẽ được ngạc nhiên bởi người Tây Ban Nha, những người chắc chắn là sẽ có rất sollicitous chọn một vài trong số họ với hy vọng nhận được sự thông minh của các thiết kế trong tương lai của chúng tôi. Để tránh sự bất tiện này, các đơn đặt hàng khắt khe nhất đã được trao cho các centinels để cho không ai bất cứ điều gì vượt qua vượt qua bài của họ. Nhưng dù biện pháp phòng ngừa này, chúng tôi đã bỏ lỡ một Lewis Leger, người đầu bếp của commodore. Khi anh là một người Pháp, và bị nghi ngờ là một Papist, đó là lúc đầu tưởng tượng rằng ông đã bỏ hoang, với một cái nhìn phản bội tất cả những gì ông biết kẻ thù; mặc dù điều này xuất hiện, bởi sự kiện này, là một phỏng đoán bệnh có căn cứ, vì nó đã được sau đó được biết rằng ông đã được thực hiện bởi một số người Ấn Độ, người đã mang anh tù nhân Acapulco, từ đâu ông được chuyển tới Mexico, và sau đó đến Vera Cruz , nơi ông đã được vận chuyển trên tàu bị ràng buộc vào Old Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tàu được nghĩa vụ của một số vụ tai nạn để đưa vào Lisbon, Leger thoát vào bờ, và đã được lãnh sự Anh được gửi từ đó đến Anh, nơi ông đã mang tài khoản authentick đầu tiên của sự an toàn của commodore, và các giao dịch chính của mình {250} ở vùng biển phía Nam. Mối quan hệ của ông đã thu giữ của mình là ông lan man vào rừng tại một số khoảng cách từ barricadoe, nơi ông lần đầu tiên đã cố gắng để vượt qua, nhưng đã phải dừng lại và đe dọa sẽ bị trừng phạt; rằng quan điểm chính của ông là để có được một số lượng chanh cho cửa hàng của ông chủ, và trong nghề nghiệp này, ông đã ngạc nhiên bất ngờ bốn người Ấn Độ, người tước khỏa thân, và mang ông trong đó điều kiện để Acapulco, tiếp xúc với sức nóng thiêu đốt của ánh nắng mặt trời, mà tại thời điểm đó của năm tỏa sáng với bạo lực lớn nhất của nó; mà sau đó tại Mexico điều trị của mình trong nhà tù là đủ nghiêm trọng; để toàn bộ quá trình bị giam cầm của ông là một trường hợp liên tục của sự thù hận mà người Tây Ban Nha chịu tất cả những ai cố gắng làm phiền họ trong việc sở hữu bình an của bờ biển của vùng biển phía Nam. Trên thực tế tài sản Leger là, khi toàn bộ, rất ít, như, sau khi mối nguy hiểm ông đã chạy trong phi đội của commodore, và khắc nghiệt ông đã bị nhốt trong lâu dài của mình trong số các kẻ thù, một thảm họa gây tử vong nhiều hơn tham dự anh ta trở về Anh : cho dù, khi ông đến London, một số bạn bè của ông Anson quan tâm đến bản thân trong việc làm giảm ngài từ kẻ nghèo mà bị giam cầm của ông đã giảm xuống anh, nhưng anh đã không tận hưởng những lợi ích lâu dài của nhân loại của họ, kể từ khi ông đã bị giết chết trong một không đáng kể đêm ẩu đả, nguyên nhân của điều này có thể khó được phát hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About